Seal of Evil

Nếu bạn có từng chơi botbieCTF, rất có thể là bạn đã nghe qua cái tên này. Đây là một task núp bóng RE mà tôi đã ẩn giấu rất nhiều tâm tư trong nó.

Nói về cái tên Seal of Evil, tôi có thể nói hoài không chán, thậm chí tôi còn thích nói về nó hơn là nói về sắc đẹp của bản thân. Tôi đã từng có những ngày tháng lăn lội trong gamevn, trong một topic duy nhất, hơn 150 post, tất cả chỉ về Seal of Evil (nếu bạn muốn chiêm ngưỡng nét chữ của tôi ngày xưa, thì nó đây). Người khác có thể bảo là điên, riêng tôi lại thấy rất ấm áp.

Ngoài spam linh tinh, tôi còn writeup nữa, giới game người ta gọi là walkthrough. Tôi viết trong nhiều ngày, nhiều tuần, cứ chơi một chút lại Alt+Tab ra viết. Ngày đó không khó khăn mấy, vì trước khi bắt đầu viết thì tôi đã chơi đi chơi lại cả chục lần rồi, còn giờ thì tất nhiên là không nhớ gì nữa. Nhưng, đọc vẫn thấy hay, đúng là đã giỏi thì giỏi từ bé. Ai mà ngờ được rằng từ 6 năm trước văn phong của tôi đã hay ho và dễ đọc đến như thế rồi.

Trở lại Redclay Village, men theo bên phải để sang Outside Redclay Village. Đi vài bước bạn sẽ thấy một người đang bị thương nặng nằm dưới đất, hỏi thăm và biết anh ta vừa bị bọn cướp tấn công. Sau đó bạn sẽ gặp vài tên cướp, chúng yếu thôi nên không khó để giải quyết, đánh xong vài tên xung quanh thì bạn quay lại nói chuyện với người bị thương lúc nãy, bây giờ anh ta khó lòng qua khỏi. Anh ta nói mình tên là Li Yi, bọn cướp đã muốn lấy đồ của anh nhưng anh không đưa, do đó chúng đã cố giết anh. Lan Wei rất giận và nói đáng lẽ ra anh phải đưa đồ đạc cho bọn cướp để giữ lấy mạng sống, vật chất có ý nghĩa gì nữa khi tính mạng không còn? Li Yi nói rằng người bạn tốt nhất của anh – Wang Ren, trước lúc mất đã nhờ anh chuyển giúp số tiền dành dụm được cho gia đình mình ở Jiuyuan. Li Yi đã hứa và anh muốn thực hiện di nguyện cuối cùng của bạn mình. Lan Wei rất cảm kích trước tấm lòng cao quý của Li Yi, chọn “Give me the parcel…” để giúp anh ta chuyển tiền đến gia đình của Wang Ren khi đến Jiuyuan. Ngay sau đó Li Yi qua đời.

10734299_1573846436171874_1268172170_n

Comments are much better than likes...