Giấc mơ ngủ quên 2

Giấc mơ ngủ quên là một bài viết đặc biệt, tôi chỉ viết trong có vài phút của một buổi tối, sau khi nghe được bản demo trên Youtube. Một bài nhạc đẹp đi vào lòng người, cảm ơn Chị Cả và Jay Bach.

Xây đắp lên từng viên gạch, nhưng đó không phải nhà hai đứa
Và tự rơi vào guồng quay, không nhận ra mình là ai nữa

Trong quá trình chờ đợi bản chính thức, tôi có tìm được lỗi trên một nền tảng phát nhạc, cho phép tôi có được file MP3 cũng như MP4 của bài này trước ngày ra mắt. Tôi rất vui tất nhiên. Cái xấu xa trong tôi muốn share những gì mình có, như tâm lý chung của nhiều người khác. Về một lỗi mà người không biết gì sẽ thấy cool và về một bài nhạc sắp công chiếu. Nếu ai đó leak được MV mà BlackPink sắp ra mắt, có lẽ nó sẽ tràn ngập trên internet chỉ sau vài giây. Chúng ta muốn khoe ra vì không khoe ra thì không ai biết. Tôi đang sắp sửa vì cái tôi của mình mà nhấn chìm công sức của nhiều người khác.


Thật may mắn là cuối cùng thì tôi đã không làm gì cả. Tôi chỉ đơn giản ngồi đó và nghe một bài nhạc đẹp.

Có quá nhiều cơ hội để chúng ta sa ngã trong cuộc đời này, và tôi luôn biết loài người dù có thể hơn kém khác nhau, nhưng họ đều cùng rất giỏi trong việc giải thích những điều mình làm.

Chúng ta đều luôn có lý do, không phải vậy sao?

1 Response

  1. […] mà những cái xấu để đến được cái đích đó dần dần không còn xấu nữa. Chuyện gì mà chẳng bao biện được. Chúng ta sẽ giàu, và à thì, thật ra cũng không xấu lắm, ai cũng vậy cả mà, […]

Comments are much better than likes...